0933.252.606

Phòng phim gia đình kết hợp giữa Hệ thống âm thanh Jamo THX và máy chiếu JVC 4K cao cấp
Penthouse Landmark 81, Bình Thạnh, TP.HCM

Phong phim gia dinh ket hop giua He thong am thanh Jamo THX va may chieu JVC 4K 95

PHÒNG PHIM GIA ĐÌNH KẾT HỢP GIỮA HỆ THỐNG

ÂM THANH JAMO THX VÀ MÁY CHIẾU JVC 4K CAO CẤP

Penthouse Landmark 81, Bình Thạnh, TP.HCM

Phong phim gia dinh ket hop giua He thong am thanh Jamo THX va may chieu JVC 4K 95

PHÒNG PHIM GIA ĐÌNH KẾT HỢP GIỮA HỆ THỐNG

ÂM THANH JAMO THX VÀ MÁY CHIẾU JVC 4K CAO CẤP

Penthouse Landmark 81, Bình Thạnh, TP.HCM

Phong phim gia dinh ket hop giua He thong am thanh Jamo THX va may chieu JVC 4K 95

PHÒNG PHIM GIA ĐÌNH KẾT HỢP GIỮA HỆ THỐNG

ÂM THANH JAMO THX VÀ MÁY CHIẾU JVC 4K CAO CẤP

Penthouse Landmark 81, Bình Thạnh, TP.HCM

Phòng phim gia đình sử dụng hệ thống âm thanh Jamo THX & máy chiếu JVC 4K cao cấp

Chất lượng cuộc sống đang ngày càng được nâng cao, điều này kéo theo là nhu cầu giải trí tại nhà của con người cũng vì thế mà ngày một càng nâng cao. 

Xu hướng đầu tư và lắp đặt phòng chiếu phim gia đình cũng ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong những gia đình có điều kiện tài chính. 

Lợi ích của việc đầu tư và lắp đặt phòng chiếu phim tại gia không chỉ giới hạn ở việc thưởng thức phim ảnh mà còn mở ra những trải nghiệm đáng giá hơn.

Tuy nhiên, để trang bị cho không gian phòng phim gia đình một hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn và phù hợp thì lại không hề dễ dàng. 

Nếu bạn đang có ý định đầu tư một không gian giải trí gia đình đỉnh cao ngay tại nhà thì hãy tham khảo ngay không gian phòng phim mà SAIGON HD vừa bàn giao hoàn thiện cho khách hàng tại Penthouse Landmark 81 này nhé!

Khám phá phòng phim gia đình đẳng cấp tại Penthouse Landmark 81 với hệ thống âm thanh Jamo THX & máy chiếu JVC 4K cao cấp

Đây được xem là một trong những dự án lớn và có chi phí đầu tư cao mà SAIGON HD thực hiện. Tại đây, SAIGON HD đã cung cấp giải pháp âm thanh đẳng cấp kết hợp giữa Jamo THX & máy chiếu JVC 4K.

Với giải pháp âm thanh và hình ảnh mà SAIGON HD cung cấp, chắc chắn gia chủ sẽ có được trải nghiệm đắm chìm không kém phần tuyệt vời so với rạp chiếu phim chuyên nghiệp. 

Trọn gói giải pháp âm thanh và hình ảnh với hệ thống loa Jamo THX và máy chiếu JVC 4K cao cấp

Để tạo nên một không gian giải trí đỉnh cao ngay tại nhà cho khách hàng, dưới đây là những trang thiết bị mà SAIGON HD đã sử dụng để lắp đặt cho phòng chiếu phim gia đình.

Các thiết bị sử dụng trong hệ thống xem phim bao gồm:

Thiết bị hình ảnh xem phim cao cấp:

Thiết bị karaoke chuyên nghiệp:

Thiết bị âm thanh đa vùng chất lượng:

Thiết bị trình chiếu – hình ảnh:

Phần âm thanh xem phim

Đối với phần âm thanh xem phim, giải pháp của chúng tôi là hệ thống loa Jamo THX gồm 3 loa center – left – right. Giải pháp này giúp tái hiện và đảm bảo âm thanh phủ đều không gian.

D600 LCR THX là dòng loa bookshelf cao cấp sở hữu hình dáng nhỏ nhắn mang vẻ đẹp hiện đại với chất âm hifi tuyệt vời. Loa sử dụng hệ thống củ loa hiện đại gồm 1 củ loa tweeter 25mm, 2 loa mid 76mm và 2 củ loa bass 165mm được bố trí độc đáo tạo nên âm thanh vòm tròn đầy, không bị méo tiếng cho chất âm trong trẻo, ngọt ngào.

Nhờ trang bị mức công suất cực đại lên đến 300W, trở kháng 4 Ohms và độ nhạy 89dB giúp tái tạo nên chất âm mạnh mẽ, chi tiết chân thật để người dùng trải nghiệm âm thanh chuẩn rạp hát ngay tại nhà.

Sở hữu thiết kế tương tự như model D 500 LCR, loa Jamo D600 SUR LEFT THX được trang bị cấu tạo gồm 3 đường tiếng với tổng cộng 5 củ loa con giúp loa kiểm soát tần số chính xác trong mức từ 80Hz – 20.000Hz từ đó giúp loa giảm thiểu tình trạng méo tiếng và luôn duy trì được độ tự nhiên và đầy chắc chắn.

Với thiết kế trang nhã cùng các công nghệ vượt trội được tích hợp trong loa, D600 SUR LEFT THX hoàn toàn là lựa chọn xứng đáng cho mọi hệ thống âm thanh nhờ khả năng mang đến âm thanh mạnh mẽ, đầy chi tiết, sống động.

Với thiết kế vô cùng trang nhã cùng công nghệ vượt trội, Jamo D600 SUR RIGHT THX đã mang đến những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, đầy chi tiết và sống động cho người nghe nhờ sở hữu cấu tạo gồm 1 củ loa treble ở trung tâm, 2 loa mid đối xứng trên dưới và 2 loa bass 2 bên.

Nằm cuối cùng trong hệ thống loa Jamo THX mà chúng tôi lắp đặt cho hệ thống âm thanh xem phim này là model loa Jamo D600 SUB THX.

D600 SUB THX là mẫu loa subwoofer siêu trầm nằm trong dòng D 6 series mang thiết kế cổ điển kết hợp hiệu suất âm thanh lớn rất lý tưởng cho những hệ thống âm thanh nghe nhạc, xem phim.

Loa được trang bị một củ loa bass có đường kính lên đến 381 mm ở mặt trước với phần nón loa được làm từ vật liệu cứng chắc không chỉ giúp đảm bảo được độ bền cho loa mà còn đem đến chất âm mạnh, chắc, trầm ấm.

Ngoài ra, loa cũng được tích hợp sẵn amply công suất đỉnh 600W giúp loa hoạt động ổn định và linh hoạt hơn để đáp ứng được hết các tần số khác nhau.

Để tăng thêm chất lượng âm thanh vòm cho hệ thống xem phim này được mãn nhãn hơn, SAIGON HD cũng lắp đặt thêm loa âm trần Bose Freespace FS2C.

Đây là mẫu loa âm trần thụ động nằm trong series Freespace FS của thương hiệu Bose (Mỹ). Loa được trang bị bộ chuyển đổi với củ loa toàn dải có đường kính 5.71 cm với khả năng đáp ứng tần số ở mức thấp đến 83Hz đi cùng trở kháng 16 ohms cho phép người nghe trải nghiệm âm thanh chân thực, đầy cuốn hút.

Nhờ sở hữu mức công suất lên đến 20W liên tục và đạt đỉnh lên đến 80W, đồng thời có khả năng tạo ra SPL tối đa là 105dB (liên tục 99 dB) cho âm thanh rõ ràng, chi tiết ở mọi định dạng âm thanh hoặc giọng nói.

Là mẫu amply xem phim đa năng được trang bị 9.2 kênh với công suất 125W/kênh cho hiệu suất âm thanh được cải thiện tốt hơn. Denon AVC X4700H mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh không thua kém rạp phim chuyên nghiệp. 

Amply hỗ trợ các công nghệ video mới nhất như 8K / 60Hz và 4K / 120Hz, Dolby Vision, HDR 10, HDR 10+ cùng hàng loạt công nghệ khác đem đến cho người nghe những trải nghiệm âm thanh mãn nhãn hơn.

Hệ thống karaoke chuyên nghiệp

Ngoài hệ thống xem phim, SAIGON HD cũng đảm nhận cung cấp giải pháp cho nhu cầu hát karaoke của gia chủ nữa. Tương ứng với công năng sử dụng, chúng tôi lựa chọn sử dụng hệ thống loa karaoke KP Series của thương hiệu JBL dành cho phần hệ thống karaoke.

Ngoài việc sở hữu thiết kế tối giản đầy tinh tế nhưng vẫn toát lên những đường nét tinh tế, riêng biệt. JBL KP4012G2 còn mang đến sự nổi bật khi sở hữu hệ thống 2 loa, 2 đường tiếng gồm 1 loa woofer đường kính 300mm và 1 loa Tweeter đi kèm là cuộn dây voice coin 63 mm cho loa hoạt động ổn định và ít biến dạng đường tiếng.

Loa cũng đáp ứng công suất hoạt động mạnh mẽ đạt 350W, trung bình 700W và cực đại 1400W để loa đảm bảo được chất âm uy lực và sống động hơn.

Là một trong những dòng loa siêu trầm hơi có công suất lớn với thiết kế nhỏ gọn để phù hợp cho mọi dàn karaoke. 

Loa được trang bị loa subwoofer 18 inch (457mm) với công suất 600W/2400W mang đến âm thanh sống động, bùng nổ.

 Là dòng cục đẩy 2 kênh chính hãng được nâng cấp và cải tiến hơn so với những phiên bản trước đây. Wharfedale CPD 2600 hoạt động với công suất 650W x 2 Ohms Stereo, 1000W x 2 với loa 4 Ohms, 1940W với loa 8 Ohms ở chế độ Bridge và 2600W với loa 4Ohms ở chế độ Bridge cùng mạch Class AB để hạn chế tình trạng méo tiếng, méo âm xảy ra.

Amply cũng trang bị bộ chuyển đổi tích hợp cho phép tín hiệu 8 Vrms đầu ra tròn đầy để bạn có thể sử dụng cục đẩy trong nhiều giờ mà không xảy ra tình trạng bị nóng.

Được đánh giá là dòng vang số karaoke được nâng cấp từ mixer JBL KX180A cho âm thanh hay hơn, thiết bị được trang bị 4 đường vào AUX, VOD, OPTICAL, BGM và 6 đường tín hiệu đầu ra: RL, RR, SUB, SR, SL, CENTER (tạo âm thanh vòm 5.1)

Ngoài ra, mixer JBL KX180A còn có thể lưu trữ đến 10 cài đặt trước vì vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn chế độ mà không cần điều chỉnh thủ công.

JBL VM300E là bộ micro không dây chuyên nghiệp của thương hiệu JBL đình đám với những tính năng vượt trội với khả năng thu phát sóng mạnh và ổn định giúp hạn chế hiện tượng hút sóng gây mất tiếng. 

Ngoài ra, micro JBL VM300E cũng sở hữu độ nhạy cao bên bắt âm chuẩn và hút âm rất tốt để tránh tình trạng chói tai hoặc vỡ tiếng nhưng vẫn đảm bảo được độ ấm áp, rõ ràng.

Hệ thống âm thanh đa vùng chất lượng

Song song với phần hệ thống xem phim & karaoke, chúng tôi cũng đảm nhận thi công phần âm thanh đa vùng cho căn penthouse nữa. 

Bằng việc kết hợp thiết bị khuếch đại âm tần Bose Music Amplifier cùng loa Bose Freespace FS4SE có thể tái hiện đủ đầy âm thanh tiêu chuẩn vừa dễ dàng cho việc bố trí hệ thống mà không làm ảnh hưởng đến nội thất bên trong, đồng thời còn giúp tiết kiệm không gian diện tích.

Hệ thống trình chiếu – hình ảnh 

Ngoài hệ thống xem phim, karaoke và âm thanh đa vùng, căn biệt thự còn được trang bị hệ thống trình chiếu – hình ảnh chuẩn chất lượng với các thiết bị gồm máy chiếu 4K JVC DLA-NP5 BE & màn chiếu quang học Grandview LF-PE L100 100 inch (16:9) DY4 mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh, màu sắc trong trẻo và chân thực đúng chuẩn rạp chiếu phim chuyên nghiệp cả về âm thanh lẫn hình ảnh, để bạn tận hưởng thế giới Hollywood ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Hoàn tất lắp đặt và bàn giao phòng phim gia đình đẳng cấp

Sau khi hoàn thiện tất cả các khâu lắp đặt, khách hàng đã cùng ngồi lại trải nghiệm hết tất cả tính năng của hệ thống âm thanh – trình chiếu. Gia chủ chia sẻ mình rất ưng ý và hài lòng về giải pháp mà SAIGON HD đã tư vấn và lắp đặt cho mình. 

Đặc biệt hơn, gia chủ cũng rất hài lòng về cách thức phục vụ và tư vấn tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật viên SAIGON HD nữa.

Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư hoặc tìm kiếm đơn vị cung cấp các giải pháp giải trí chất lượng, tối ưu cho không gian sống của mình thì đừng ngần ngại liên hệ đến Hotline 0933 252 606 – 0909 152 606 hoặc ghé ngay đến showroom của SAIGON HD để được tư vấn chi tiết và tận tâm hơn nhé!

Một số hình ảnh khác trong quá trình giao hàng và các thiết bị trong bộ dàn phối ghép:

SAIGON HD rất vinh dự được Quý khách hàng chọn lựa là Nhà thầu trong lĩnh vực Lắp đặt & Thi công các dự án:

  • Phòng phim tại gia cao cấp
  • Hệ thống âm thanh xem phim, nghe nhạc, karaoke
  • Các hệ thống âm thanh thương mại dành cho Nhà hàng, Cafe, Showroom…
  • Các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp cho Hội trường

Chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ tốt nhất, tận tâm và luôn trung thực, uy tín trong kinh doanh để xứng đáng với sự chọn lựa của Quý khách hàng.

SAIGON HD tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới BRAVIA Theatre
Khách sạn Mai House Saigon, Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP.HCM
Khách sạn Mai House Saigon, Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP.HCM
201
Powersoft training cho tập thể nhân viên SAIGON HD
Showroom Trải nghiệm Him Lam, Quận 7, TP.HCM
Showroom Trải nghiệm Him Lam, Quận 7, TP.HCM
201
Dàn âm thanh Karaoke gia đình phối ghép từ Wharfedale – JBL – Paramax
Biệt thự Bình Lợi, Bình Thạnh, TP.HCM
Biệt thự Bình Lợi, Bình Thạnh, TP.HCM
119
Dàn âm thanh nghe nhạc cao cấp Denon PMA 1700HNE & Klipsch Forte McLaren Edition
Toà tháp Hawaii 1, Newcity Thủ Thiêm, Bình Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Toà tháp Hawaii 1, Newcity Thủ Thiêm, Bình Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
118
SAIGON HD tham dự sự kiện KEF giới thiệu sản phẩm Q SERIES
XYZ Café & Artspace, Nguyễn Văn Mai, Quận 3, TP.HCM
XYZ Café & Artspace, Nguyễn Văn Mai, Quận 3, TP.HCM
119
SAIGON HD tham dự sự kiện Marshall ra mắt sản phẩm mới Willen II & Emberton III
VAIB Studio, Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
VAIB Studio, Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
119
Hệ thống âm thanh phòng họp Paramax
Văn phòng công ty Base.vn, Ba Tháng Hai, Quận 10, TP.HCM
Văn phòng công ty Base.vn, Ba Tháng Hai, Quận 10, TP.HCM
118
Hệ thống âm thanh nhạc nền với Alpha Works AW 52T
Trà sữa KOI Thé, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM
Trà sữa KOI Thé, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM
119
318

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *