0933.252.606

Phòng giải trí gia đình với hệ thống âm thanh Klipsch THX và Máy chiếu 4K Sony VPL VW590ES
Biệt thự Saigon Pearl, Bình Thạnh, TP.HCM

Phong-giai-tri-gia-dinh-voi-he-thong-am-thanh-Dolby-Atmos-May-chieu-4K-Sony-VPL-VW590ES-53

PHÒNG GIẢI TRÍ GIA ĐÌNH

VỚI HỆ THỐNG ÂM THANH DOLBY ATMOS

Căn hộ Saigon Pearl, Bình Thạnh, TP.HCM

Phong-giai-tri-gia-dinh-voi-he-thong-am-thanh-Dolby-Atmos-May-chieu-4K-Sony-VPL-VW590ES-53

PHÒNG GIẢI TRÍ GIA ĐÌNH

VỚI HỆ THỐNG ÂM THANH DOLBY ATMOS

Căn hộ Saigon Pearl, Bình Thạnh, TP.HCM

Phong-giai-tri-gia-dinh-voi-he-thong-am-thanh-Dolby-Atmos-May-chieu-4K-Sony-VPL-VW590ES-53

PHÒNG GIẢI TRÍ GIA ĐÌNH

VỚI HỆ THỐNG ÂM THANH DOLBY ATMOS

Căn hộ Saigon Pearl, Bình Thạnh, TP.HCM

Dự án Saigon Pearl | Phòng chiếu phim tại gia | Hệ thống âm thanh Klipsch THX kết hợp máy chiếu 4K Sony VPL VW590ES

Phòng giải trí tại gia tích hợp vào không gian sống hiện nay đã và đang trở thành một phần quan trọng không thể thiếu của bất kỳ ngôi nhà nào. 

Bên cạnh việc đầu tư kiến trúc không gian, nội thất đi kèm thì việc tìm kiếm và phối ghép các thiết bị âm thanh đi kèm để đảm bảo hiệu suất hoạt động cũng như tính thẩm mỹ cho không gian cũng là vấn đề đáng phải lưu ý.

Nếu bạn đang có ý định muốn sở hữu hệ thống xem phim hiện đại và chất lượng cho ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo ngay dự án này nhé!

Khảo sát không gian phòng chiếu phim tại gia

Trong số những dự án lắp đặt phòng phim mà SAIGON HD đã thực hiện thì đây là một trong số những dự án đặc biệt nhất vì được theo sát ngay từ phần thô và đi dây để đảm bảo hiệu suất hoạt động và tính thẩm mỹ cho không gian.

Toàn bộ hệ thống âm thanh và trình chiếu đều được kiểm soát kỹ lưỡng với các thiết bị âm thanh đạt chuẩn THX từ thương hiệu Klipsch – Mỹ kết hợp cùng máy chiếu 4K Sony VPL VW590ES, tất cả khi phối hợp lại đều mang lại trải nghiệm chân thực, sống động giống như đang hiện diện tại rạp chiếu chuyên nghiệp.

Khám phá cấu hình các thiết bị được sử dụng cho phòng giải trí gia đình

Ngoài việc đầu tư các hạng mục ở phần thiết kế không gian thì gia chủ cũng rất chịu chơi khi đầu tư hẳn một không gian rộng rãi để làm phòng giải trí.

Vì mong muốn của gia chủ là có một không gian “All-in-one” gói gọn 2 công năng khác nhau gồm: xem phim & hát karaoke vào một nên bởi vì thế chúng tôi cũng rất kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn thiết bị để làm sao có thể phát huy được tốt nhất cho mỗi công năng đó.

Điển hình như với hệ thống xem phim, chúng tôi đã sử dụng hệ thống loa của thương hiệu Klipsch dành cho chức năng này. 

Còn đối với nhu cầu hát karaoke, hệ thống được sử dụng sẽ là các thiết bị đến từ 2 thương hiệu Bose & JBL và cuối cùng là sự hỗ trợ của loa âm trần Bose Designmax DM3C làm cho những thước phim bom tấn yêu thích của bạn thêm phần sống động, bùng nổ hơn.

Hệ thống âm thanh xem phim

Bên cạnh việc đầu tư thiết kế không gian thì phần chất lượng âm thanh cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Nhất là khi gia chủ là một người cực kỳ khó tính và luôn có những yêu cầu rất khắt khe.

Vì thế mà đối với phần xem phim, giải pháp mà chúng tôi mang lại cho hạng mục này chính là hệ thống loa Klipsch đến từ Mỹ kết hợp cùng loa âm trần đến từ thương hiệu Bose để lắp đặt. 

Giải pháp này vừa không làm ảnh hưởng đến nội thất bên trong, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn giúp tiết kiệm diện tích không gian nữa.

Song song với đó, hệ thống này còn có thể tái tạo đầy đủ âm thanh tiêu chuẩn Dolby Atmos cao cấp nhất hiện nay và hoàn toàn có thể mang lại những trải nghiệm giải trí bùng nổ nhất cho người dùng.

Loa xem phim Klipsch KL 650 THX cho phòng giải trí đẳng cấp

Là mẫu loa siêu phẩm đẳng cấp nhất nhì thường được lựa chọn rất nhiều trong các hệ thống âm thanh Dolby Atmos. 

Klipsch KL 650 THX với vẻ ngoài gọn gàng, sang trọng với các củ loa được sắp xếp đặc biệt theo chiều dọc giúp đem đến âm thanh to, rõ ràng, mạnh mẽ và chắc chắn.

Không chỉ chỉn chu ở mặt thiết mà Klipsch KL 650 THX còn có được độ chuẩn chỉnh trong phần chất âm khi có màng loa được làm bằng gốm Cerametallic, viền củ loa làm bằng hợp kim aluminum giúp bảo được độ chắc chắn, đồng thời giảm thiểu được tình trạng nhiễu âm.

Loa surround Klipsch KS 525 THX

Ở vị trí loa surround là chiếc loa KS 525 THX cũng nằm trong series loa xem phim, nghe nhạc đạt chuẩn THX Ultra 2 của Klipsch. KS 525 THX là mẫu surround duy nhất nằm trong series này. 

Loa được ưu ái về mặt hình dáng khi có kích thước khá nhỏ nhắn và gọn gàng cùng các công nghệ tiên tiến được tích hợp kèm theo như công nghệ WDST để mang lại hiệu suất cao hơn cho hệ thống xem phim chuyên nghiệp.

Loa cũng trang bị 1 củ loa tweeter và 2 củ loa woofer giúp xử lý âm thanh được mượt mà hơn trên dải tần số từ 80Hz – 20kHz. Bên cạnh đó, loa cũng phần màng được làm bằng gốm kim loại Cerametallic được phủ aluminium giúp màng loa có độ cứng và âm bass phát ra được trầm, to, rõ ràng hơn.

Loa subwoofer Klipsch KW 120 THX

Cuối cùng ở vị trí subwoofer là chiếc loa Klipsch KW 120 THX – đây là model loa sub mang nhiều nổi bật với âm thanh có được cường độ lớn, chất âm phát ra luôn chuẩn xác trên từng chi tiết và độ sống động cũng mãn nhãn hơn các dòng sub khác.

Ngoài ra, để KW 120 THX hoạt động được ổn định hơn, chúng tôi cũng kết hợp thêm amply KA 1000 THX – là chiếc amply chuyên dùng cho sub để hỗ trợ cho hệ thống hoạt động được ổn định hơn.

Receiver Denon AVC X6700H

Để toàn bộ hệ thống xem phim hoạt động được ổn định hơn, các chuyên viên kỹ thuật cũng phối ghép thêm receiver Denon AVC X6700H cho bộ dàn này.

Denon AVC X6700H là mẫu amply xem phim 11.2 kênh đỉnh cao, mang lại hiệu ứng công suất cao ở 140W trên mỗi kênh cùng những công nghệ thời thượng cho trải nghiệm xem phim thêm phần sống động hơn.

Hệ thống âm thanh karaoke

Kết hợp với sự bùng nổ của hệ thống xem phim, hệ thống karaoke mà chúng tôi lựa chọn cũng là một điểm nhấn làm nâng tầm thêm cho không gian giải trí của gia chủ thêm phần đẳng cấp.

Hệ thống này có thể đáp ứng cho nhu cầu giải trí, ca hát của gia chủ cũng như bạn bè được mãn nhãn hơn nhờ hệ thống âm thanh chuyên nghiệp được phối ghép từ các thương hiệu uy tín mang lại.

Loa karaoke JBL KP6055

JBL KP6055 được biết tới là một trong những mẫu loa karaoke có công suất lớn nhất hiện nay được JBL cho ra mắt. 

Được thiết kế với đặc trưng âm thanh mạnh mẽ, uy lực, độ chi tiết mạch lạc được hòa trộn khéo léo kết hợp với dải tần mở rộng cũng là một điểm cộng lớn để KP6055 trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi hệ thống karaoke hiện nay.

Subwoofer Bose Sub 1 

Bose Sub 1 là dòng sub chuyên dùng với khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ, chắc gọn mà ít dòng sub trầm nào có được. 

Loa có thiết kế RaceTrack mới nhất cùng khả năng mang đến âm thanh trầm mạnh mẽ trong thiết kế nhỏ gọn giúp cho mọi màn trình diễn của bạn được mãn nhãn hơn.

Mixer digital JBL KX180A

KX180A là dòng mixer digital không còn quá xa lạ với người dùng âm thanh hiện nay, là thiết bị trộn âm thanh hoàn toàn tự động, cho phép can thiệp vào các dải tần âm thanh và điều chỉnh các chức năng của micro, echo, effect, music… được mượt mà hơn. 

Đồng thời, thiết bị cũng sở hữu bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số chuyên nghiệp để làm tiếng hát được nhẹ nhàng, không mất nhiều sức khi hát.

Amply Crown XLi 3500

Crown XLi 3500 góp phần mang lại sự ổn định cho toàn bộ hệ thống karaoke này vì được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nhờ trang bị dải tần rộng 20Hz – 20kHz cùng độ nhạy đầu vào là 1.4Vrms và 0.775Vrms giúp cho thiết bị luôn đảm bảo được độ ổn định và âm thanh đầu ra sống động, chi tiết nhất.

Hệ thống thiết bị trình chiếu – hình ảnh

Toàn bộ hệ thống trình chiếu – hình ảnh được trình chiếu thông qua máy chiếu xem phim 4K Sony VPL VW590ES và màn chiếu quang học DNP Supernova Core 120 inch.

Sony VPL VW590ES sẽ mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn nhờ độ sáng 1800 Lumens kết hợp công nghệ SXRD, công nghệ xử lý X1 Ultimate và hàng loạt công nghệ tiên tiến khác.

Đánh giá chất lượng toàn bộ hệ thống âm thanh – trình chiếu sau khi lắp đặt hoàn thiện

Sau khi lắp đặt hoàn thiện hệ thống âm thanh – trình chiếu cho không gian phòng giải trí này, gia chủ đã có mặt để test thực tế chất âm của toàn bộ hệ thống. Gia chủ đã rất hài lòng về giải pháp âm thanh mà SAIGON HD tư vấn và lắp đặt cho mình.

Để thỏa mãn cho nhu cầu giải trí của mình, khách hàng đừng ngần ngại liên hệ đến Hotline: 0933 252 6060909 152 606 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Các thiết bị được sử dụng tại dự án gồm:

Thiết bị trình chiếu:

– Máy chiếu xem phim SONY VPL VW590ES

– Màn chiếu quang học DNP Supernova Core 120 inch

– Giá treo máy chiếu trần Grandview GPCM-C300

– Đầu phát DUNE HD MAX VISION 4K 

– Ổ cứng G T WD 4TB 3.5” Blue

– Cáp HDMI Optic Norstone Jura 15m

Thiết bị âm thanh:

– Receiver Denon AVC X6700H 

– Loa xem phim KLIPSCH KL 650 THX-R x 2 cái

– Loa xem phim Klipsch KL 650 THX-L

– Loa surround xem phim KLIPSCH KS 525 THX x 2 cặp

– Loa subwoofer KLIPSCH THX KW120 & amply sub KLIPSCH KA-1000 THX

– Loa âm trần Bose Designmax DM3C

Thiết bị karaoke:

– Loa karaoke JBL KP6055 

– Loa subwoofer Bose Sub 1 x 2 cái

– Amply Crown XLi 3500 

– Mixer digital  JBL KX180A 

– Đầu karaoke OKARA M15 4TB + màn hình OKARA T10

Một số hình ảnh khác trong quá trình giao hàng và không gian xung quanh của căn nhà:

SAIGON HD rất vinh dự được Quý khách hàng chọn lựa là Nhà thầu trong lĩnh vực Lắp đặt & Thi công các dự án:

  • Phòng phim tại gia cao cấp
  • Hệ thống âm thanh xem phim, nghe nhạc, karaoke
  • Các hệ thống âm thanh thương mại dành cho Nhà hàng, Cafe, Showroom…
  • Các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp cho Hội trường

Chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ tốt nhất, tận tâm và luôn trung thực, uy tín trong kinh doanh để xứng đáng với sự chọn lựa của Quý khách hàng.

SAIGON HD tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới BRAVIA Theatre
Khách sạn Mai House Saigon, Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP.HCM
Khách sạn Mai House Saigon, Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP.HCM
201
Powersoft training cho tập thể nhân viên SAIGON HD
Showroom Trải nghiệm Him Lam, Quận 7, TP.HCM
Showroom Trải nghiệm Him Lam, Quận 7, TP.HCM
201
Dàn âm thanh Karaoke gia đình phối ghép từ Wharfedale – JBL – Paramax
Biệt thự Bình Lợi, Bình Thạnh, TP.HCM
Biệt thự Bình Lợi, Bình Thạnh, TP.HCM
119
Dàn âm thanh nghe nhạc cao cấp Denon PMA 1700HNE & Klipsch Forte McLaren Edition
Toà tháp Hawaii 1, Newcity Thủ Thiêm, Bình Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Toà tháp Hawaii 1, Newcity Thủ Thiêm, Bình Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
118
SAIGON HD tham dự sự kiện KEF giới thiệu sản phẩm Q SERIES
XYZ Café & Artspace, Nguyễn Văn Mai, Quận 3, TP.HCM
XYZ Café & Artspace, Nguyễn Văn Mai, Quận 3, TP.HCM
119
SAIGON HD tham dự sự kiện Marshall ra mắt sản phẩm mới Willen II & Emberton III
VAIB Studio, Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
VAIB Studio, Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
119
Hệ thống âm thanh phòng họp Paramax
Văn phòng công ty Base.vn, Ba Tháng Hai, Quận 10, TP.HCM
Văn phòng công ty Base.vn, Ba Tháng Hai, Quận 10, TP.HCM
118
Hệ thống âm thanh nhạc nền với Alpha Works AW 52T
Trà sữa KOI Thé, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM
Trà sữa KOI Thé, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM
119

691

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *