0933.252.606

Dự án tiêu biểu từ Bose Professional – Trung tâm triển lãm Mailand
New South Wales, Úc

TRUNG TÂM TRIỂN LÃM MAITLAND

HỆ THỐNG ÂM THANH BOSE ĐA VÙNG

New South Wales, Úc

Nguồn trích dẫn từ BOSE PROFESSIONAL
Nguồn Link: https://pro.bose.com/en_us/why_bose/case_studies/maitland-regional-art-gallery.html

Hình ảnh Trung tâm triển lãm Mailand ở New South Wales, Úc

Giới thiệu về dự án Trung tâm triển lãm Mailand

Trung tâm triển lãm Mailand được nằm ở New South Wales, Úc. Phòng trưng bày Nghệ thuật Maitland là một phòng trưng bày công cộng nằm trong một tòa nhà lịch sử được xây dựng vào những năm 1830.  Lịch sử của tòa nhà bao gồm nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ một tiệm may, xưởng sản xuất nến, làm xà phòng và một cửa hàng tổng hợp.  Tòa nhà đã được cải tạo một vài lần trong suốt nhiều năm, cuối cùng trở thành nhà của Phòng trưng bày Nghệ thuật Khu vực Maitland vào năm 2003.

Giải pháp âm thanh đa vùng Bose Professional

Ngoài 11 không gian triển lãm riêng biệt trên hai tầng, nó còn có một loạt không gian dành cho hội thảo, cửa hàng bán lẻ và quán cà phê – tất cả đều dành riêng để mang đến trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật hàng đầu cho mọi người.  Ngoài việc giới thiệu các nghệ sĩ mới nhất, nó còn tổ chức các sự kiện và hội nghị lớn, vì vậy nó cần một hệ thống âm thanh chất lượng cao để hỗ trợ cả giọng nói dễ hiểu và nhiều phong cách âm nhạc trong không gian có độ vang cao.

Hệ thống Bose Professional và A1 Audio & Lighting đã biến đổi không gian, mang đến trải nghiệm âm thanh tối ưu khi khách di chuyển từ phòng này sang phòng khác, tạo ra các khu vực gắn kết vừa đẹp mắt vừa tiện dụng.

Hệ Thống Thiết Bị Sử Dụng Trong Trung Tâm Triển Lãm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *