0933.252.606

Hệ thống âm thanh ngoài trời Bose
Biệt thự Villa Park, Quận 9, TP.HCM

SAIGON HD vừa lắp đặt hoàn thành hệ thống âm thanh ngoài trời Bose Tại Biệt thự Villa Park, Quận 9, TP.HCM.

Hệ thống với nhiều loa có thể phát các thể loại nhạc khác nhau từ nhiều vị trí. Có khả năng đồng bộ và điều khiển từng vùng phát, người dùng dễ dàng chọn vùng nhạc mình muốn. Sự kết hợp các thiết bị âm thanh chất lượng cao từ Bose, Crown, Yamaha đã tạo ra một hệ thống nhạc nền hoàn hảo cho gia chủ tạo không gian thư giản tuyệt vời, tận hưởng âm nhạc tràn ngập mọi nơi.

Loa Bose DesignMax DM5SE là loa treo 2 đường tiếng có củ loa trầm 5.25-inch và củ loa tweeter 1 inch được gắn đồng trục bên trong hệ thống Dispersion Alignment mang đến dải âm trầm sống động cùng dải âm cao rõ ràng, chi tiết ở dải tần số 65 Hz – 20 kHz với công suất 60-watt. Mang âm thanh ấn tượng và tính thẩm mỹ vượt trội cho không gian.

Loa subwoofer nhỏ gọn Bose MB210WR được thiết kế phục vụ cho nhạc nền, nhạc dạo hay hệ thống tăng cường âm trầm yêu cầu mở rộng tần số thấp bổ sung. Với hiệu suất vượt trội so với tỷ lệ kích thước, MB210WR được thiết kế để bổ sung cho các dòng loa Bose Professional, như FreeSpace®, Panaray® và Roomatch® Utility

Hình ảnh Hệ thống âm thanh ngoài trời Bose tại Biệt thự Villa Park, Quận 9, TP.HCM

SẢN PHẨM PHỐI GHÉP

Hệ thống âm thanh ngoài trời

Phụ kiện liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *