0933.252.606

Giải pháp trọn gói hệ thống âm thanh cao cấp đến từ Bose Professional
Đạo tràng, KDL tâm linh, Đại Tùng Lâm, Lâm Đồng

GIẢI PHÁP TRỌN GÓI ÂM THANH

HỆ THỐNG ÂM THANH BOSE CAO CẤP

Đạo tràng, KDL tâm linh, Đại Tùng Lâm, Lâm Đồng

Hệ Thống Âm Thanh Bose Panaray MA 12 Trong Khu Du Lịch Tâm Linh – Đại Tùng Lâm, Lâm Đồng.

Nếu đã từng đến các nhà chùa của Phật giáo, nhất là vào thời điểm diễn ra các buổi lễ thì chắc hẳn bạn sẽ thấy rất nhiều các thiết bị âm thanh được họ sử dụng nhằm phục vụ các buổi lễ này. Tuy nhiên lại không đơn giản để có được những thiết bị âm thanh hoạt động ăn khớp với nhau và tạo ra âm thanh trong trẻo, uy nghiêm và có độ vang như vậy.

Ngày nay, với nhu cầu sử dụng các thiết bị âm thanh cho các buổi giảng dạy kinh phật hay các buổi lễ dâng hương trong các nhà chùa đang dần trở nên phổ biến. Do đó mà nhu cầu phát triển hệ thống âm thanh nhà nhà chùa cũng ngày càng tăng cao.

Sau đây hãy cùng SAIGON HD chiêm ngưỡng lại một số hình ảnh tiêu biểu của hệ thống âm thanh Bose Panaray MA 12 đã được chúng tôi lắp đặt tại khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm tại Lâm Đồng – Đà Lạt vừa qua nhé.

Vì nhà chùa là nơi linh thiêng nên vì thế mà hệ thống âm thanh sử dụng trong khuôn khổ nhà chùa cũng phải đảm bảo được sự linh thiêng vốn có đó theo một cách tốt nhất. Bởi thế mà khi lắp đặt một hệ thống âm thanh nhà chùa cũng cần phải chú trọng đến chất lượng âm thanh khi phát ra.

Thiết kế nhỏ gọn

Hệ thống này yêu cầu khi âm thanh phát ra phải đảm bảo chất lượng âm được chuẩn mực, giọng nói của các sư thầy trong giờ giảng kinh hay các bài hát kinh thánh….đều phải mang tính chân thực nhất. Chính vì lý do đó mà hệ thống âm thanh này cũng đòi hỏi những yêu cầu cao, đặc biệt hơn so với các hệ thống âm thanh khác.

Trong khi âm thanh trình diễn thường chú trọng vào việc sử dụng các loại loa to với công suất lớn nhằm tạo hiệu ứng trình diễn tốt thì đối với âm thanh trong các khu tâm linh này lại chú trọng nhiều tới chất lượng âm thanh phát ra phải to và rõ ràng.

BOSE MA 12 và BOSE MB4

Thương hiệu loa hàng đầu trên thế giới đến từ Mỹ

Tuy nhiên, đối với hệ thống âm thanh nhà chùa, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với chất lượng phù hợp cho từng mục đích sử dụng khác nhau. Chính vì thế mà khi lên ý tưởng lắp đặt và setup cho hệ thống âm thanh nhà chùa tại Khu Du Lịch Tâm Linh Đại Tùng Lâm – Lâm Đồng, đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm tại SAIGON HD đã sử dụng trọn bộ giải pháp âm thanh Bose Panaray MA 12 cho toàn bộ không gian này.

Đặc điểm chi tiết của Bose Panaray MA 12

Là dòng sản phẩm thuộc series Panaray được hãng âm thanh danh tiếng Bose chế tạo nhằm phục vụ cho các không gian như nhà thờ, giảng đường, hội trường, nhà chùa và những nơi cần tới hệ thống âm thanh có khả năng khuếch đại tiếng nói một cách trung thực và mạnh mẽ.

Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế thân loa mảnh mai cùng trọng lượng nhỏ gọn, chỉ khoảng 8.5kg cùng phần vỏ loa được làm bằng thép không gỉ và thiết kế dạng cột rất phù hợp cho những không gian uy nghiêm, sang trọng.

Giảm hiện tượng dội âm

Bên cạnh đó, với góc phủ âm rộng theo chiều dọc của loa giúp sóng âm đi xa hơn giảm thiểu tình trạng dội âm từ trần nhà hay mặt sàn đem lại âm thanh rõ nét và tự nhiên khi phát ra. Không chỉ vậy, loa phát tập trung chủ yếu các dải tần trong khoảng từ 100Hz – 16kHz chính là dải tần mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng, chân thực và chi tiết nhất.

Nhờ những điểm nổi bật đặc trưng đó mà SAIGON HD đã tin tưởng sử dụng dòng sản phẩm này cho dự án lắp đặt hệ thống âm thanh cho khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm lần này.

Một số hình ảnh khác trong quá trình giao hàng và không gian xung quanh khuôn viên:

SAIGON HD rất vinh dự được Gia chủ và Quý khách hàng chọn lựa là Nhà thầu trong lĩnh vực Lắp đặt & Thi công các Phòng chiếu phim tại gia cao cấp !

Chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ tốt nhất, tận tâm và luôn là trung thực, uy tín trong kinh doanh để xứng đáng với sự chọn lựa của Quý khách hàng.

SAIGON HD tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới BRAVIA Theatre
Khách sạn Mai House Saigon, Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP.HCM
Khách sạn Mai House Saigon, Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP.HCM
201
Powersoft training cho tập thể nhân viên SAIGON HD
Showroom Trải nghiệm Him Lam, Quận 7, TP.HCM
Showroom Trải nghiệm Him Lam, Quận 7, TP.HCM
201
Dàn âm thanh Karaoke gia đình phối ghép từ Wharfedale – JBL – Paramax
Biệt thự Bình Lợi, Bình Thạnh, TP.HCM
Biệt thự Bình Lợi, Bình Thạnh, TP.HCM
119
Dàn âm thanh nghe nhạc cao cấp Denon PMA 1700HNE & Klipsch Forte McLaren Edition
Toà tháp Hawaii 1, Newcity Thủ Thiêm, Bình Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Toà tháp Hawaii 1, Newcity Thủ Thiêm, Bình Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
118
SAIGON HD tham dự sự kiện KEF giới thiệu sản phẩm Q SERIES
XYZ Café & Artspace, Nguyễn Văn Mai, Quận 3, TP.HCM
XYZ Café & Artspace, Nguyễn Văn Mai, Quận 3, TP.HCM
119
SAIGON HD tham dự sự kiện Marshall ra mắt sản phẩm mới Willen II & Emberton III
VAIB Studio, Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
VAIB Studio, Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
119
Hệ thống âm thanh phòng họp Paramax
Văn phòng công ty Base.vn, Ba Tháng Hai, Quận 10, TP.HCM
Văn phòng công ty Base.vn, Ba Tháng Hai, Quận 10, TP.HCM
118
Hệ thống âm thanh nhạc nền với Alpha Works AW 52T
Trà sữa KOI Thé, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM
Trà sữa KOI Thé, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM
119

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *